Wednesday, May 16, 2012

[Rao Bán] Bán chó con 200 ngàn/con


- 2 con chó cái nhà mình đẻ 8 con chó con, chúng chỉ là chó cỏ lai chó kiển, các loại như sau: chó mực, chó mực long xù, chó 4 mắt, chó long bò sữa, chó trắng,...


Liên Hệ:
- Ai mua pm nick chat sieunhan_vjrus hoặc alo số 01228040253 (tp.HCM).

- Ủng hộ người nghèo bằng cách gửi link này vào nick chat nha pà kon:
http://banchoconvip.tk

- Gửi tặng các bạn video (Chó con nhận lỗi đứng trên 2 chân thật xúc động)!
- Ngưới ta bảo đánh chó phải ngó chủ nhà, các bạn nếu đã là chủ của một con vật cưng nào thì hãy dậy nó thật tốt. Nếu không người ta lại bảo đánh chủ nhà phải ngủ với chó, chỉ là nói vui thôi :)) Nhưng hãy xem chú chó này rất khôn biết nhìn vào cục phân tỏ vẻ nhận lỗi.
- Kinh nghiệm của mình thì thế này: Nếu chú cún tè trong nhà, thì mình lăn mình nó vào vũng nước đái đó, sau đó đem nó ra chỗ nào đó muốn nó làm bậy đánh vào mong nó, thỏ thẻ vài câu nặng âm lượng. Cứ vậy vài lần là nó khôn ra, sau này đái hay ị cũng phải biết khôn thôi ! ( Lưu ý các bạn là đừng có lăng nó vào vũng phân nhé, sẽ khó coi lắm :))
- Có bạn hỏi mình đánh máy cái khi mình chia sẽ kinh nghiệm :)) Bạn cứ đánh theo số lần nó làm bậy nhé, để xem nó tiếp thu thế nào :))



No comments:

Post a Comment

Popular Posts