Sunday, June 17, 2012

[soft] Microsoft Windows 7 Service Pack 1



Hệ điều hành mới Windows 7 cung cấp một giao diện tiện dụng cùng với những tính năng mới quan trọng, giúp thực hiện các công việc hàng ngày với máy tính dễ dàng hơn. Microsoft mạnh mẽ khẳng định người sử dụng sẽ đạt được những gì mong đợi nhất với bất kỳ chiếc máy tính nào. Với Windows 7, Microsoft kỳ vọng sẽ bỏ lại phía sau bóng ma thất bại của Windows Vista.

Không chỉ hơn hẳn Vista ở giao diện Aero Peek trong suốt, hầu hết các ứng dụng tích hợp sẵn trong Windows 7 như Paint, Windows DVD Maker, Windows Media Center đều được nâng cấp lên với những tính năng vượt trội.

Không giống hệ điều hành tiền nhiệm, Windows 7 là một bản nâng cấp lớn hơn từ Vista, với mục đích có thể tương thích đầy đủ với các trình điều khiển thiết bị, ứng dụng, và phần cứng đã tương thích với Windows Vista. Những giới thiệu về hệ điều hành này của Microsoft trong năm 2008 tập trung vào khả năng hỗ trợ tiếp xúc đa điểm, một Windows Shell mới được thiết kế lại với một taskbar mới, một hệ thống mạng gia định có tên gọi HomeGroup, và các cải tiến về hiệu suất.

Một số ứng dụng đi kèm trong những thế hệ trước của Microsoft Windows, điển hình nhất là Windows Movie Maker và Windows Photo Gallery, không có sẵn trong hệ điều hành này; thay vào đó, chúng được cung cấp riêng rẽ (miễn phí) như một phần của bộ Windows Live Essentials.

DOWNLOAD:

- Windows 7 Home Premium x86 Service Pack 1 [2,38GB] –

- Windows 7 Home Premium x64 Service Pack 1 [3,09GB]

Windows 7 Professional x86 Service Pack 1 [2,38GB]

Windows 7 Professional x64 Service Pack 1 [3,09GB]

Windows 7 Ultimate x86 Service Pack 1 [2,38GB]

- Windows 7 Ultimate x64 Service Pack 1 [3,09GB]
NGUỒN:
http://blue123share.blogspot.com/2012/06/microsoft-windows-7-service-pack-1.html

No comments:

Post a Comment

Popular Posts