Sunday, February 19, 2012

[Soft] NewSpace 1.0 - Tìm kiếm và đọc tin RSS giao diện tiếng Việt


Chỉ với một chương trình đọc RSS là bạn sẽ dễ dàng tập hợp những nguồn tin được cập nhật liên tục từ các website hay blog hỗ trợ RSS. Tuy đa số những phần mềm đọc tin RSS của nước ngoài là miễn phí nhưng có một hạn chế chung là giao diện bằng tiếng Anh nên rất khó cho những người mới tiếp xúc với tin học. Vậy mời bạn dùng thừ NewSpace 1.0, sẽ thấy ngay sự khác biệt. Sau khi cài đặt, để chương trình có thể hiển thị tiếng Việt, bạn có thể vào thư mục Font và tập tin Abcserif vào thư mục X:\Windows\Fonts (trong đó X là ký tự ổ đĩa chứa hệ điều hành Windows của bạn).

Chương trình được chia làm 2 phần, bên trái chứa các danh mục tin tức của các trang tin hàng đầu Việt Nam cũng như thế giới. Muốn xem mục nào, bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào trang đó, lập tức chương trình sẽ kết nối và chuyển tin từ trang đó về phần màn hình bên phải của MySpace. Các mục này thường là những đoạn giới thiệu mở đầu của một tin, để xem đầy đủ, bạn nhấp vào nút "Xem tiếp"em th, lúc này MySpace sẽ chuyển sang tab bên cạnh để tải trang web đó về cho bạn xem đầy đủ. Ngoài các chuyên mục tin tức, chương trình còn cho phép xem tin thời tiết, tỷ giá vàng, sàn giao dịch chứng khoán.

Chương trình hiện tại chỉ là bản thừ nghiệm nên còn nhiều hạn chế như bạn không thể thêm vào danh sách nguồn tin (chỉ xem được những nguồn tin đang có), không thể thay đổi giao diện, một số chức năng chưa hoạt động tốt... Tác giả hiện đang hoàn thiện phiên bản đầy đủ hơn cho chương trình với hy vọng chương trình sẽ trở thành công cụ xem tin trực tuyến phổ biến cho mọi người và sẽ phổ biến mã nguồn cho những ai quan tâm.
DOWNLOAD:
http://www.4shared.com/rar/TBPVkkNr/newspace10.html
or
http://www.ziddu.com/download/18619011/newspace1.0.rar.html
NGUON:
http://www.traidatmui.com/2012/02/newspace-10-tim-kiem-va-oc-tin-rss-giao.html

No comments:

Post a Comment

Popular Posts