Saturday, February 11, 2012

[THỦ THUẬT] Ghép hình từ các bức ảnh trên facebook với Loupe

Loupe là dịch vụ trực tuyến miễn phí cho phép bạn tạo ra những hình ghép độc đáo từ các bức ảnh trên facebook. Tuy khá đơn giản nhưng Loupe có thể thiết kế được những bức hình vô cùng ấn tượng. Nguồn cung cấp ảnh của Loupe không chỉ từ các album trên facebook, dịch vụ này còn có thể thu thập ảnh từ Twitter, Instagram, Tumblr, các công cụ tìm kiếm hay thậm chí từ các website, blog.

Chỉ cần cung cấp cho Loupe một album và hình mẫu có sẵn, Loupe sẽ tự động sắp xếp chúng thành một tấm hình với chất liệu là những bức ảnh nhỏ li ti. Sau khi đã ưng ý, bạn có thể tải tấm hình đó về máy hoặc chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội.

Trước tiên, hãy truy cập website Loupe – Tell Stories With Your Photos và nhấn nút Get Started để bắt đầu sử dụng dịch vụ.



Để nạp nguyên liệu cho quá trình ghép ảnh, hãy nhấn vào New. Nếu album ảnh của bạn nằm trên facebook, bạn cần nhấn nút Connect with Facebook và cấp quyền truy cập cho ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm ảnh từ các dịch vụ khác như Bing Search, Twitter,…


Bạn cũng có thể “chộp” ảnh từ facebook của bạn bè mình bằng menu trên cùng trong tab facebook :


Các hình mẫu có sẵn được Loupe liệt kê phía trên giao diện. Bạn chỉ cần nhấp vào một hình bất kỳ và thưởng thức sự hòa trộn đầy ngẫu hứng của các bức ảnh để cho ra kết quả cuối cùng là một tấm hình khá giống với hình mẫu đã cho.


Để chia sẻ thành quả của mình, hãy ấn nút Share màu xanh và chọn Save to Album. Nếu muốn tải về máy, bạn hãy nhấn chuột phải vào tấm hình và chọn Save Image As…


[THỦ THUẬT] Ghép hình từ các bức ảnh trên facebook với Loupe
http://www.getloupe.com/
NGUỒN:
http://esoftblog.com/2012/02/11/ghep-hinh-tu-anh-tren-facebook-voi-loupe

No comments:

Post a Comment

Popular Posts