Wednesday, February 1, 2012

[Tin gì ?] Matt Kepnes blogger Mỹ nói xấu chính mình :))

- Hôm nay lên mạng đọc bài bào: Blogger Mỹ nói xấu du lịch Việt Nam trên Huffingtonpost.
Trích bình luận trên blog Huffingtonpost:
Blogger Deno phản hồi trên website của Matt: 'Tôi có một chút ngạc nhiên về bài viết này, bạn giống như một du khách ngây thơ, khó chịu khi phải trả thêm 5 cent cho những người nghèo khổ và sẵn sàng chi 50 USD cho một chầu bia... vậy mà bạn viết rằng bạn là một du khách có kinh nghiệm'.

- Với thái độ của một blogger muốn có tiếng, nhưng thật ra làm buồn cả một đất nước nếu những điều anh mô tả trên bài viết là sự thật. Thì so ra việc anh ta nói đến những gì tốt đẹp trong chuyến du lịch là không có. Tôi tự hỏi anh ấy nên nói về những gì tốt đẹp trong chuyến đi hay đứng ở vị trí một khách du lịch mà kể lể ? Có lẻ anh ấy đứng ở 2 vị trí để viết blog hoặc có thể anh ấy được chuộc lợi gì đó bằng bài viết thiếu thông minh của mình ( vị trí thứ 3 ).

- Mà cũng hay, nhờ bài viết của blogger Matt Kepnes mà tôi biết đến tên anh ấy. Chắc sau này tôi cũng du lịch và sẽ nỗi tiếng như anh ấy :)) hòhò ...

- Kết bài xin chia buồn là ở đâu cũng có người nghèo, ngây cả một blogger nỗi tiếng của Mỹ cũng nghèo trong suy nghĩ nghèo ra nỗi tiếng :)

Matt Kepnes là ai ?

No comments:

Post a Comment

Popular Posts