Thursday, March 29, 2012

[soft] DriverMax 6.30 - Sao lưu lại và phục hồi Driver


DriverUpdate - một chương trình được phát triển để xác định vị trí và có được trình điều khiển mới nhất cho phần cứng cài đặt trên máy tính của bạn. Nếu chương trình cập nhật thường là không có vấn đề, vì hầu hết các chương trình tự có thể kiểm tra cập nhật, hoặc khác để kiểm tra các bản cập nhật, bạn có thể sử dụng được xây dựng trong công cụ Windows hay các công cụ đặc biệt, đây là các trình điều khiển độc đáo như vậy không . Một số trình điều khiển được cung cấp thông tin phản hồi, và kiểm tra cập nhật của họ bằng cách thường xuyên, được xây dựng vào hệ thống, không phải là luôn luôn có thể. Trong trường hợp này, các công cụ có thể giúp DriverUpdate. Chương trình có một giao diện trực quan, đầy màu sắc, hoàn hảo đi kèm với tác phẩm đẹp của hiệu ứng hình ảnh. chương trình không chỉ cho phép các trình điều khiển để giữ cho đến nay, tự động kiểm tra các bản cập nhật, và cập nhật, nhưng cũng biết làm thế nào để loại bỏ các trình điều khiển. Nhưng DriverUpdate hữu ích nhất không phải là khả năng loại bỏ các trình điều khiển từ hệ thống và sao lưu của nó. Trình điều khiển sao lưu - không thể thay thế công cụ khi cài đặt lại hệ thống, có thể tự hào về một vài chương trình. Theo đó, chương trình và có thể khôi phục lại các trình điều khiển từ bản sao lưu. Tất cả công việc của mình là có thể lập kế hoạch DriverUpdate - chạy lúc khởi động, tự động kiểm tra cập nhật trên một lịch trình, thực hiện sao lưu theo lịch trình.

DriverUpdate là một ứng dụng chuyên nghiệp được thiết kế để tìm thấy các trình điều khiển cập nhật cho hệ thống của bạn. DriverUpdate sử dụng công nghệ mới nhất để di chuyển quá trình duy trì các trình điều khiển từ máy tính địa phương để các đám mây. Điện toán đám mây đã cách mạng hóa cách thức thông tin được chia sẻ và truyền đạt.

DriverUpdate sử dụng các đám mây để cung cấp một dòng dữ liệu liên tục của tất cả các phiên bản của ứng dụng. Điều này cung cấp cho người sử dụng up-to-the-phút, đánh giá của các trình điều khiển sẵn có, và thậm chí còn tốt hơn, nó giúp người sử dụng lên đến tốc độ với những cập nhật mới nhất từ ​​tất cả các nhà sản xuất yêu thích của họ. Đang cố gắng để tự theo dõi của tất cả các bản phát hành trình điều khiển, nâng cấp tất cả các hệ thống, và tất cả các bản cập nhật Windows có thể mất thời gian và năng lượng.

Nó tạo nên giờ chi tiêu tìm kiếm trên web hoặc sử dụng các ứng dụng trình điều khiển bị phân mảnh dựa trên một lần và một trong khi cập nhật để làm cho đánh giá của họ. Bởi vì liên kết của nó với một đám mây dữ liệu động, DriverUpdate luôn luôn đồng bộ với các phiên bản mới nhất, và tiện ích quét tự động của nó làm cho cập nhật các trình điều khiển dễ dàng hơn bao giờ hết.

Người dùng có thể tải về trình điều khiển và cập nhật cá nhân, hoặc có được tất cả trong cùng một lúc. Nhấn nút công nghệ cho phép bất cứ ai, không có vấn đề mức độ kỹ năng, dễ dàng đánh giá và hiểu hồ sơ bảo trì máy tính của họ.

Với một cú nhấp chuột, những người sử dụng sau đó có thể bắt đầu tất cả các sự cài đặt cập nhật của họ cùng một lúc. Điều này tiết kiệm thời gian, rắc rối và nhức đầu bằng cách giúp đỡ để tránh những cạm bẫy của trình tự cập nhật khó hiểu.

Dưới đây là một số tính năng chính của "DriverUpdate":
Phương pháp tốt hơn:
Đám mây dữ liệu trực tuyến của chúng tôi cung cấp cho bạn những lợi thế hơn các chương trình khác. Trong khi hầu hết các bộ nâng cấp trình điều khiển để nhện web, tìm kiếm trình điều khiển up-to-date, DriverUpdate chỉ đơn giản là truy cập một nguồn duy nhất và được nó. Đám mây liên tục làm mới, cho ăn theo giờ định nghĩa mới, do đó, không có vấn đề máy tính của bạn là cũ hay mới, đó là các thành phần trên cuộc gọi. Nhận định nghĩa phần cứng phải mỗi lần.

Tăng cường quét:
Vẻ đẹp của quá trình cập nhật động DriverUpdate là nó cho phép tuỳ biến tốt nhất. Khi bạn chạy một quét với SlimDrivers DriverUpdates, bạn thực hiện một hồ sơ cá nhân của máy tính của bạn - phần cứng chính xác mà bạn có và các cấu hình cụ thể mà áp dụng cho phần cứng đó. Bằng cách này, khi bạn nhận được cập nhật, họ không chỉ mới có sẵn, nhưng chính xác nhất. Không bao giờ lo lắng về việc các trình điều khiển sai một lần nữa.

Đúng cách để làm điều đó:
· DriverUpdate không cung cấp cho bạn một phiên bản dumbed xuống những gì đang xảy ra đằng sau hậu trường của máy tính của bạn. Thay vào đó, nó mang lại một hệ thống phức tạp vào quan điểm. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó bằng cách chỉ trỏ và nhấp. Giao diện chuyên ngành của chúng tôi cho phép bạn xem các thông số kỹ thuật lái xe một cách quen thuộc, với các nút điều khiển push-.
· Bằng cách tiếp cận nhiệm vụ bảo trì điều khiển với các điều khiển trực quan, tổ chức thiết kế và một thái độ cởi mở, DriverUpdate, mất các kỹ thuật và làm cho nó dễ tiếp cận.

DOWNLOAD:

http://fiberupload.com/yhb5li7k4j77/SlimWare.Utilities.DriverUpdate.v2.2.16918.26185.Incl.Keygen-BRD.zip
or
http://letitbit.net/download/02206.061b9c60d133e4308fa6810a9d73/SlimWare.Utilities.DriverUpdate.v2.2.16918.26185.Incl.Keygen-BRD.zip.html
NGUỒN:
http://www.jethornet.com/2012/03/slimware-driverupdate-v221691826185.html

No comments:

Post a Comment

Popular Posts