Thursday, March 8, 2012

[soft] Kaspersky Internet Security dành riêng cho Windows 8



Windows 8 ra mắt đồng nghĩa rằng các nhà phát triển lại có một phen bận rộn khi phải tung ra những phiên bản phần mềm tương thích tốt hơn với hệ điều hành mới. Kaspersky Lab không nằm ngoài trường hợp đó. Theo phản ánh từ một số người dùng sản phẩm phần mềm diệt virus này, họ đã không thể kết nối Kaspersky với Internet và đây quả là một hiểm họa khó lường đối với an ninh của hệ thống máy tính.

May mắn thay, các lập trình viên của Kaspersky đã nhanh chóng sửa lỗi và cho ra mắt Kaspersky Internet Security mới với khả năng tương thích hoàn toàn với Windows 8 Consumer Preview. Phiên bản có tên gọi Technical Preview này được cung cấp miễn phí trong vòng 90 ngày kể từ khi kích hoạt.

Được tích hợp chặt chẽ với Windows Security Center, phiên bản Technical Preview của Kaspersky sẽ diệt virus tốt hơn nhờ khả năng thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu virus từ hệ thống máy chủ. Trong tương lai, mục tiêu của Kaspersky Lab sẽ mở rộng thêm các tính năng bảo mật dành riêng cho hệ điều hành Windows 8 của Microsoft.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 8 Consumer Preview, hãy tải về và dùng thử 90 ngày Kaspersky Internet Security ngay hôm nay để có được một hệ thống máy tính luôn an toàn và bảo mật nhé !
DOWNLOAD:
http://www.kaspersky.com/windows8
NGUON:
http://esoftblog.com/2012/03/08/tai-ve-kaspersky-internet-security-danh-rieng-cho-windows-8

No comments:

Post a Comment

Popular Posts