Sunday, April 22, 2012

[Soft] Firefox 12 Final - Có liên kết tải có gì mới có gì hay ?


Mozilla vừa tiếp tục nâng cấp mới cho trình duyệt con cưng của mình bằng cách cung cấp liên kết tải về chính thức phiên bản Firefox 12 Final trên hệ thống máy chủ FTP. Đây là khâu cẩn thận của hãng trước khi phát hành chính thức phiên bản này trên trang chủ và tự động cập nhật cho người dùng trong vài ngày tới.

Trước đây, người sử dụng phải chờ đợi tới hơn một năm để các phiên bản tiếp theo của Mozilla ra mắt. Đó là khoảng cách dài giữa Firefox 3 và Firefox 4 cùng với hàng loạt phiên bản Alpha và Beta khác. Còn bây giờ, sau khi bước vào cuộc chơi với Chrome, Firefox đã thực sự thay đổi và phải tự làm mới mình để không bị coi là lạc hậu.

Firefox 12 quả thực không có một sự thay đổi mới rõ rệt nào khiến người sử dụng phải hứng thú. Tính năng quản lý download vẫn vậy, không như những gì chúng ta đã được trải nghiệm ở các phiên bản thử nghiệm trước đây. Sự thay đổi đáng chú ý nhất đó là người dùng Windows sẽ không còn nhìn thấy thông báo cập nhật phiên bản mới nữa, tất cả sẽ được thực hiện trong im lặng.

Chắc chắn Mozilla sẽ không quên nâng cấp hệ thống an ninh cho Firefox 12 để giúp cho người sử dụng duyệt web và mua sắp trực tuyến an toàn hơn. Vì vậy mặc dù không có nhiều thay đổi nhưng Mozilla luôn khuyến cáo mọi người cập nhật mới trình duyệt của mình bất cứ lúc nào.

DOWNLOAD:

FF tiếng Anh
ftp://ftp.mozilla.org/pub/mozilla.org/firefox/releases/12.0/win32/en-US/Firefox%20Setup%2012.0.exe
FF tiếng Việt
ftp://ftp.mozilla.org/pub/mozilla.org/firefox/releases/12.0/win32/vi/Firefox%20Setup%2012.0.exe
NGUỒN:
http://esoftblog.com/2012/04/22/firefox-12-final

No comments:

Post a Comment

Popular Posts