Friday, April 20, 2012

[soft] Weeny Free PDF Cutter - Cắt, tùy chỉnh và mã hóa tập tin PDF


Hiện có nhiều ứng dụng đọc PDF cung cấp sẵn chức năng cho phép người dùng có thể cắt tập tin PDF đó thành nhiều phần khác nhau hay mã hóa tập tin PDF. Tuy nhiên, để sử dụng các tính năng nâng cao đó thường phải bạn trả phí để sử dụng các phiên bản nâng cap, mặc khác dung lượng các ứng dụng đó không phải là nhỏ.

Weeny Free PDF Cutter là một ứng dụng nhỏ gọn có chức năng chính là cho phép người dùng cắt nhỏ tập tin PDF, thêm các thông về nhà xuất bản, tác giả vào tập tin PDF hay mã hóa tập tin PDF để người khác không thể xem hay chỉnh sửa tập tin PDF đó được. Bạn có thể tải về Weeny Free PDF Cutter hoàn toàn miễn phí(bản cài đặt online).

Sau khi download về, bạn tiến hành cài đặt ứng dụng vào hệ thống và kích hoạt ứng dụng thông qua shortcut ở màn hình desktop.

Trên giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ thấy 4 chức năng chính của ứng dụng nằm ở cột Navigator ở bên trái giao diện bao gồm: Cut PDF file (cắt nhỏ tập tin PDF), General Settings (thêm thông tin về nhà xuất bản, tác giả vào tập tin PDF), Watermark Settings ( chèn dấu bản quyền vào tập tin PDF) và Security Settings (mã hóa tập tin PDF).

DOWNLOAD:

http://www.weenysoft.com/free-pdf-cutter.html
NGUỒN:
http://blue123share.blogspot.com/2012/04/weeny-free-pdf-cutter-cat-tuy-chinh-va.html

No comments:

Post a Comment

Popular Posts