Thursday, April 19, 2012

[Soft] Verity Parental Control - Theo dõi các hoạt động của con trẻ trên Internet


Ngày nay, việc sử dụng Internet là cực kì đơn giản, nhanh chóng và là cách phổ biến nhất để tất cả mọi người có thể chia sẻ những hiểu biết với nhau tạo nên một nguồn tài nguyên tri thức khổng lồ. Việc tận dụng tốt nguồn tài nguyên tri thức này để giáo dục. nâng cao hiểu biết cho trẻ em đóng vai trò cực kì quan trọng. Tuy nhiên Internet ngày nay cũng chứa đựng không ít những thông tin, những trò chơi không lành mạnh và có hại cho trẻ. Vậy phải làm cách nào để trẻ vẫn có thể sử dụng Internet để học hỏi, tìm hiểu nhưng lại không gặp phải những tác hại do nguồn thông tin thiếu lành mạnh do Internet gây ra? Verity Parental Control là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với Verity Parental Control bạn sẽ dễ dàng truy vấn đến các nội dung mà con bạn thường truy cập qua đó có biện pháp ngăn chặn hữu hiệu.

Sau khi tải về và cài đặt, chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập email và mật khẩu, đây sẽ là tài khoản giúp bạn đăng nhập Verity Parental Control sau này. Sau khi hoàn tất chương trình sẽ chạy giao diện trên nền tảng của một trình duyệt web mặc định tồn tại trong máy tính của bạn.

Sau khi đăng nhập bằng tài khoản email mà bạn vừa nhập vào ở trên, giao diện của chương trình sẽ hiện ra với các chức năng chính:
Saved Activities – tính năng này sẽ trả về danh sách các hoạt đông trên các chương trình (Program Activity), các website và các liên kết (Website Activity) mà con bạn đã sử dụng.
Saved Screenshots – trả về danh sách các ảnh chụp màn hình các hoạt động của máy tính.
Usage Reports sẽ trả về danh sách các ứng dụng (Application Usage) và các website (Website Usage) mà con bạn đã truy cập, qua đó bạn có thể trực tiếp Block (ngăn chặn) các ứng dụng và các website không phù hợp. Bạn cũng có thể xem qua các số liệu của bảng thống kê như Time Spent (thời gian đã dùng cho một ứng dụng hay một website), Percentage (phần trăm thời gian đã sử dụng cho một ứng dụng hay website) hoặc các thông số khác như Keystrokes (số lần sử dụng phím tắt), MouseClicks (số lần click chuột).
Parental Control – điều khiển việc ngăn chặn các hoạt động. Trong tab Prohibited Activities bạn có thể điền danh sách các ứng dụng bị cấm vào hộp thoại Prohibited Programs, nếu bạn muốn chặn Chrome bạn chỉ cần điền Chrome.exe. Bạn cũng có thể điền danh sách các website bị chặn trong hộp thoại Prohibited Websites hoặc chặn các chương trình chia sẻ P2P trong Prohibited Peer-to-peer Programs. Ngoài ra bạn cũng có thể giới hạn thời gian truy cập Internet trong tab Time Limits hoặc ngăn chặn các ứng dụng chat trực tuyến trong Chat Monitoring của tab Activity Log Setting. Cuối cùng bạn có thể đưa ra lời cảnh báo khi chương trình thực thi trong Program Startup Warning hoặc thay đổi email, mật khẩu đăng nhập trong General Setting.

DOWNLOAD:

http://www.nchsoftware.com/childmonitoring/index.html
NGUỒN:
http://esoftblog.com/2012/04/18/theo-doi-con-tre-tren-internet-voi-verity-parental-control

No comments:

Post a Comment

Popular Posts