Wednesday, April 11, 2012

[soft] iCare Data Recovery Standard - khôi phục dữ liệu - bản quyền miễn phí


Mất dữ liệu luôn là mối lo ngại hàng đầu của chúng ta. Cho dù bạn là con người khá cẩn thận nhưng không phải khi nào bạn cũng giữ được “phong độ” này khi làm việc trên một hệ thống phức tạp và nhạy cảm như máy tính. Vậy nên viễn cảnh về một ngày xấu trời nào đó, những dữ liệu quan trọng của bạn đột nhiên biến mất hoàn toàn có khả năng xảy ra. Bạn phải làm gì bây giờ ? Tốt nhất là chúng ta nên chuẩn bị sẵn những công cụ để xử lý những trường hợp thế này. iCare Data Recovery Standard chính là thứ bạn cần sử dụng.

iCare Data Recovery Standard là một phiên bản nằm trong hệ thống các phần mềm khôi phục dữ liệu của iCare. iCare Data Recovery Standard cung cấp giải pháp khôi phục dữ liệu ở mức cơ bản nhất so với những người anh em khác nhưng không phải vì thế mà nó miễn phí. $69 là giá trên thị trường của nó. Hãy cùng điểm qua một vài tính năng của phần mềm để hiểu được tại sao phần mềm lại đắt như vậy nhé!

iCare Data Recovery Standard tương thích tốt với Windows 7, Vista, XP, 2000 Professional và tất cả các phiên bản của Windows Server. Phần mềm có khả năng “đào mộ” hầu hết các tập tin đã bị xóa trong ổ đĩa, kể cả những ổ đĩa đã bị định dạng và trong thùng rác trống. Ngoài chức năng khôi phục tập tin như đã kể trên, iCare Data Recovery Standard còn có thể thực hiện một loạt các chức năng cứu hộ khác như khôi phục phân vùng bị mất, lỗi hệ thống, lỗi phần mềm,…

Cùng với khả năng hỗ trợ vùng nhớ lên tới 2 TB, iCare Data Recovery Standard có thể làm việc không chỉ trên các phân vùng ổ đĩa trong mà còn với các ổ đĩa gắn ngoài, USB, thẻ nhớ hay thẻ nhớ XD,…

Xem thêm về các tính năng của phần mềm tại trang giới thiệu sản phẩm.

Bản quyền miễn phí iCare Data Recovery Standard

iCare Data Recovery Standard không miễn phí, chỉ duy nhất trong những ngày Lễ Phục Sinh này, mọi người được kích hoạt và sử dụng mà không mất một khoản tiền nào.

Để được hưởng khuyến mãi, bạn hãy tải về phần mềm tại đây và kích hoạt phần mềm bằng đoạn mã :

54AN079JE815E5ML76AND6OB64K7EMMZ

Ghi chú :

1. Phần mềm yêu cầu kết nối Internet trước khi kích hoạt.
2. Mã bản quyền chỉ có giá trị khi bạn chưa cài lại hệ thống.
3. Mã bản quyền làm việc trên phiên bản iCare Data Recovery Standard.

DOWNLOAD:

http://www.4shared.com/rar/A-tIErUd/iCare_Data_Recovery_Standard_-.html
or
http://www.icare-recovery.com/download.html
NGUỒN:
http://esoftblog.com/2012/04/11/giveaway-icare-data-recovery-standard

No comments:

Post a Comment

Popular Posts