Friday, April 20, 2012

[Soft] Funny Photo Maker - Chế ảnh ghép siêu dễ bằng công cụ miễn phí


Trong việc chỉnh sửa và lồng ghép hình, có lẻ Photoshop đứng ở vị trí độc tôn bởi không chỉ bạn có thể cắt - ghép mà còn có thể tùy chỉnh màu sắc, ánh sáng, độ tương phản đề bức ảnh của bạn trông như thật. Nhưng để làm được điều đó, bạn phải là một designer chuyên nghiệp, với khả năng sử dụng Photoshop thành thạo.

Funny Photo Maker là một ứng dụng miễn phí nhưng mạnh mẽ trong việc lồng khung cho hình ảnh, thích hợp với người dùng không chuyên. Với ứng dụng này bạn có thể nhanh chóng tạo ra nhưng bức ảnh cực thú vị mà lại nhanh chóng.

Bạn có thể tải về Funny Photo Maker miễn phí, ứng dụng tương thích với Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8 trên hệ thống 32bit lẫn 64bit.

Đến với Funny Photo Maker bạn sẽ được cung cấp nhiều mẫu hình đẹp để bạn có thể sử dụng ngay bao gồm khung ảnh, ghép khuôn mặt, hiệu ứng cho ảnh...

Đầu tiên, sau khi download về, cài đặt và khởi động ứng dụng. Bạn bấm vào nút có dấu + để thêm ảnh mới vào ứng dụng. Khi ảnh đã được thêm vào, ảnh sẽ có 2 chế độ: Origion Image Edit là chế độ chỉnh sửa không chèn khung, ở chế độ này bạn sẽ chỉ có thể thêm hiệu ứng cho ảnh, và chế độ Template Edit là chế độ chèn khung.

DOWNLOAD:

http://goo.gl/nQQvL
or
http://www.mediafire.com/?3e2gd229agn42oo
or
http://www.funny-photo-maker.com/
or
http://www.funny-photo-maker.com/setup_funny_photo_maker.exe
NGUỒN:
http://blue123share.blogspot.com/2012/04/funny-photo-maker-che-anh-ghep-sieu-de.html

No comments:

Post a Comment

Popular Posts